Một trong những hình thức quảng cáo phổ biến của google hiện nay chính là quảng cáo mạng hiển thị (GDN – Google Display Network). Để tạo quảng cáo dưới hình thức này, bạn phải tạo các mẫu nội dung quảng cáo khác nhau biểu trưng, hình ảnh, tiêu đề và nội dung mô tả. Sau đó, Google sẽ xem xét xuất và phân phối và tối ưu hóa quảng cáo trên mạng hiển thị để xây dựng quảng cáo hiệu suất cao tại thời điểm hiển thị.
Một số kích thước hình ảnh chuẩn để hỗ trợ chạy quảng cáo GDN
1. Thiết bị di động
Tương ứng với các kích thước sau: 300×250, 320×50, 320×100, 250×250, 200×200
a) Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250

b) Biểu ngữ di động: 320 x 50

c) Biểu ngữ lớn trên thiết bị di động: 320 x 100

d) Hình vuông: 250 x 250

e) Hình vuông nhỏ: 200 x 200

2. Máy tính
Tương ứng với các kích thước sau: 300×250, 336×280, 728×90, 300×600, 160×600, 970×90, 468×60, 250×250, 200×200,
a) Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250

b) Hình chữ nhật lớn: 336 x 280

c) Hình chữ nhật dài: 728 x 90

d) Quảng cáo nửa trang: 300 x 600

e) Hình chữ nhật cao và rộng: 160 x 600

f) Hình chữ nhật dài lớn: 970 x 90

g) Biểu ngữ: 468 x 60

h) Hình vuông: 250 x 250

i) Hình vuông nhỏ: 200 x 200
