[Big Update] Bùng nổ data cùng hình thức quảng cáo mới Zalo Lead Form

Mạng xã hội zalo đang mở rộng quy mô tăng trưởng khi đạt mức 80 triệu người dùng hoạt động hàng tháng theo thống kê năm 2020. Các hình thức quảng cáo trên Zalo đang được nâng cấp để giúp các nhà quảng cáo khai thác tối đa lượng khách hàng tiềm năng. Một hình thức mới ra mắt hứa hẹn sẽ bùng nổ data trong năm 2020 gọi tên Zalo Lead Form

Giới thiệu hình thức Zalo Lead Form

Tương tự Facebook Lead Ads, Zalo vừa ra mắt hình thức quảng cáo mới để thu thập data khách hàng một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Lead Form của Zalo ads có giao diện tương tự như một trang Landing page để khách hàng điền thông tin khi có nhu cầu tìm hiểu về dự án, sản phẩm, dịch  vụ,…Đây là hình thức mới phù hợp với các lĩnh vực như: Bất động sản, tài chính, chứng khoán, thẩm mỹ viện,…

Hệ thống tự động điền trường thông tin của Lead Form bao gồm:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Email
  • Giới tính (khi người dùng đã khai báo)
  • Độ tuổi (khi người dùng đã khai báo)
  • Vị trí hiển thị: Bảng tin của Zalo
  • Zalo ads báo cáo kết quả gần đây cho dự án bất động sản có target hẹp vào khoảng 250.000 – 350.000/lead (đã bao gồm VAT)
Big-Update-Bung-no-data-cung-hinh-thuc-quang-cao-moi-Zalo-Lead-Form
Demo vị trí hiển thị và form điền thông tin của Zalo lead

Điều kiện để tạo quảng cáo Zalo Lead Form

  • Có tài khoản Zalo OA ( Offical Account), tạo tài khoản tại: https://oa.zalo.me/home
  • Giấy phép đăng kí kinh doanh
  • Mẫu công văn xác thực (điền thông tin, in ký đóng dấu) hoặc CMND của người đứng tên trên GPĐKKD

Cách tạo Link Zalo Form

Hiện tại Zalo chỉ hỗ trợ triển thử nghiệm cho agency trước khi ra mắt cho tất cả các nhà quảng cáo. Nếu bạn không là agency thì có thể liên hệ trực tiếp cho Box media để được hỗ trợ. Những thông tin trên form sẽ bao gồm:

  • OA ID
  • Hình ảnh header: 1024×533
  • Tiêu đề (Form titlle) : tối đa 50 ký tự
  • Mô tả (Form description): tối đa 180 kí tự
  • Trường thông tin: tối đa 5 trường
  • Nút gửi thông tin: tối đa 50 ký tự
Big-Update-Bung-no-data-cung-hinh-thuc-quang-cao-moi-Zalo-Lead-Form-2
Những thông tin cần điền trên Form

Tạo quảng cáo khi đã có link form

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước, bạn chỉ cần tạo mẫu quảng cáo website với link đích là link form được Zalo cung cấp.

Mẫu quảng cáo website trên zalo bao gồm:

  • Thông tin tài khoản
  • Tên Official: tối đa 40 ký tự
  • Thông tin mô tả doanh nghiệp: tối thiểu 20 ký tự, tối đa 500 ký tự, tiếng Việt có dấu
  • Họ tên và SĐT người liên hệ
  • Địa chỉ
  • Ảnh bìa (tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 320*180px, JPG hoặc PNG
  • Ảnh đại diện (1MB, 150*150px)
  • Mẫu quảng cáo
  • Đối tượng quảng cáo: tuổi, vị trí (tất cả vị trí, theo miền hoặc thành phố)
  • Hình mô tả bài viết: 1024*533px, dung lượng không quá 2MB
  • Chú thích: tối đa 90 ký tự
  • Mô tả: tối đa 60 kí tự
  • Ghi chú: Không được để link,  SĐT trong mô tả và chú thích, hình ảnh không viền khung và text không quá 30%
Big-Update-Bung-no-data-cung-hinh-thuc-quang-cao-moi-Zalo-Lead-Form-3
Demo mẫu quảng cáo chuẩn của Zalo Lead
Scroll to Top