Tổng quan 5 tháng đầu năm và Câu chuyện thành công với Zalo Ads

1.      Tóm tắt tình hình hoạt động 5 tháng đầu năm 2021 nhằm giúp Quý đối tác có cái nhìn toàn cảnh hơn về thị trường quảng cáo trên hệ sinh thái Zalo. 

  • Về cơ bản, các chỉ số CTR / eCPC theo loại hình quảng cáo hoặc theo ngành không có sự biến động nhiều.  
  • Ngành chiếm tỉ trọng cao nhất vẫn là Chăm sóc sức khỏe / Chăm sóc cá nhân, các dịch vụ của Thẩm mỹ viện / Spa / Nha khoa. Cao nhất vẫn là các dịch vụ về Giảm cân, Trị nám, Phẫu thuật thẩm mỹ / Bọc răng sứ.  
  •  Form Ads vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà quảng cáo Bất động sản khi mang về hiệu quả quảng cáo ổn định.  

Các thông tin chi tiết, Quý đối tác vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.  

2.      Ngoài ra, Zalo Ads gửi Quý đối tác “3 câu chuyện thành công” thuộc 3 ngành đang có tỉ trọng cao trên hệ thống: 

  • Bất động sản: Farmhill Lộc Ngãi Lâm Đồng – Chủ đầu tư TNT Land Group 
  • Giáo dục: Funix – Đơn vị đào tạo trực tuyến CNTT thuộc tập đoàn FPT 
  • Nha khoa: Nevada – Trung tâm Phòng khám Nha khoa Quốc tế 

Nội dung sẽ đề cập về những thách thức của ngành, mong muốn của đối tác khi tìm đến Zalo Ads, và đối tác đã đạt được những kết quả thành công nào khi đầu tư ngân sách vào quảng cáo Zalo.

Chi tiết Quý đối tác tham khảo TẠI ĐÂY

3.      Trong tháng 04/2021, Zalo chạm mốc 64 triệu người sử dụng thường xuyên hàng tháng. Con số cho thấy sự phát triển không ngừng của Zalo trên con đường tiếp cận khách hàng. Zalo đã và đang nâng cấp hệ thống cũng như tạo ra nhiều hình thức quảng cáo chú trọng vào khả năng chuyển đổi để hỗ trợ các nhà quảng cáo cũng như quý đối tác.

Scroll to Top