Tik Tok – Đất dụng võ mới của các nhà quảng cáo

Tiktok là một ứng dụng cho phép người dùng có thể xem các clip nhạc, quay các clip ngắn trong vòng 15 giây hoặc 60 giây và chỉnh sửa, đồng thời có thể chèn thêm các hiệu ứng đặc biệt cũng như chèn thêm các nhạc nền yêu thích theo sở thích cá nhân.

Quảng cáo thương hiệu trên Tik Tok – nên hay không ?

Câu trả lời là nên quảng cáo. Vì Tik Tok đang trở thành ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay. Giao diện dễ sử dụng và Tiktok đã tạo ra rất nhiều xu hướng được lan truyền một cách nhanh chóng.

Các dạng quảng cáo thương hiệu trên TikTok

Brand Takeover

Đây là quảng cáo có thể xuất hiện ngay khi người dùng vừa mở ứng dụng lên. Sau khi quảng cáo kết thúc đó sẽ được chuyển đến luồng video khác trên Tik Tok. Hiện nay loại quảng cáo này sẽ được hiển thị cho mỗi một nhà quảng cáo/thương hiệu trong mỗi một ngày.

In-feeed Ads

Quảng cáo này được đặt ở cuối video hoặc ngay giữa khi người dùng đang lướt TikTok. In-feed Ads có chi phí rẻ hơn so với quảng cáo của Brand Takeover nên sẽ phù hợp với những doanh nghiệp mới và có quy mô nhỏ.

Quảng cáo qua hình thức Hashtag Challenges

Hình thức này đang là một trào lưu nổi bật tại TikTok. Hình thức này cho phép người dùng có thể đưa ra những lời thách đố thông qua hashtag hay tạo ra một clip ngắn để thể hiện lời thách đố đó. Thông thường các thương hiệu nổi tiếng sẽ sử dụng hình thức này để quảng cáo thương hiệu mình vì nó vừa hài hước vừa thú vị và có thể tạo nên sự thu hút cho mọi người.

Quảng cáo thông qua những người nổi tiếng trên Tik Tok

Hiện nay quảng cáo này khá thông dụng và phổ biến. Tương tự như Instagram và Facebook, những sản phẩm được quảng cáo thông qua những người nổi tiếng trên Tik Tok sẽ được lan tỏa một cách nhanh chóng hơn và được biết đến nhiều hơn.

Tạo kênh TikTok riêng

Muốn tạo sự chú ý cho bản thân bằng cách lập kênh TikTok riêng, thường xuyên đăng ý tưởng lên trên kênh ít nhất 3 ý tưởng 1 ngày. Tạo ra nhiều điều thú vị, mới lạ thì sẽ được nhiều người tương tác thì kênh Tik Tok sẽ trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến, trở thành một kênh truyền thông đắc lực cho các nhà quảng cáo.

Quảng cáo Brand Premium

Quảng cáo được xuất hiện ngẫu nhiên trong vòng 130 Feed đầu tiên khi người dùng lướt TikTok. Quảng cáo này được xuất hiện tự nhiên và không gây khó chịu cho người dùng.

Quảng cáo Top View

Quảng cáo này xuất hiện đầu tiên ngay tại Feed người dùng TikTok được thể hiện trong 9 giây 15 giây 60 giây. Quảng cáo này được độc quyền trong một ngày và không có chia sẻ cho các nhãn hàng khác.

Với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng và số lượng người dùng đang gia tăng nhanh chóng, đây đích thực là mảnh đất màu mỡ cho các maketer thỏa sức sáng tạo!

Scroll to Top