Với quảng cáo TrueView, bạn chỉ trả tiền khi người xem xem video của bạn hoặc tương tác với các thành phần của video.
Các bên đều có lợi: Người xem xem video họ quan tâm và bạn thu hút thêm được lượt xem từ đối tượng mà bạn biết là quan tâm đến video vì nếu không quan tâm người xem củng không dành thời gian để xem hết 30s quảng cáo của bạn. Nhà quảng cáo tiếp cận được người xem đông nhưng lại chỉ mất phí khi người xem thực sự quan tâm đến video của mình.
Tự do tùy chỉnh: Bạn có thể chọn video dưới 15s, 30s hoặc hơn. Nếu video dưới 30s bạn chỉ trả tiền khi có người xem hết video của bạn.
Phạm vi tiếp cận lớn: Quảng cáo TrueView có thể xuất hiện trên cả YouTube và trang web của các nhà xuất bản khác cho dù đó là máy tính để bàn hay điện thoại di động.
Có 02 hình thức quảng cáo TrueView đó là quảng cáo TrueView trong luồng và quảng cáo TrueView trong hiển thị
Quảng cáo TrueView trong luồng: Là nội dung video quảng cáo của bạn xuất hiện trước các video khác trên YouTube và trên toàn bộ Mạng hiển thị.
Quảng cáo video của bạn phát trước, trong hoặc sau video khác. Sau 5 giây, người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo.
Loại hình quảng cáo này phù hợp cho các chiến dịch với mục tiêu
- Khách hàng tiềm năng
- Lưu lượng truy cập trang web
- Nhận thức về thương hiệu và phạm vi tiếp cận
- Cân nhắc thương hiệu và sản phẩm (tất cả)
- Chiến dịch được tạo không có mục tiêu
Quảng cáo khám phá video TrueView: Quảng cáo của bạn bao gồm một hình thu nhỏ từ video của bạn cùng với một số văn bản. Mặc dù kích thước và hình thức chính xác của quảng cáo có thể khác nhau, tùy thuộc vào vị trí quảng cáo xuất hiện, quảng cáo khám phá video luôn mời mọi người nhấp vào để xem video. Sau đó, video sẽ phát trên Trang xem trên YouTube. Và bạn sẽ chỉ bị tính phí khi người xem chọn xem quảng cáo của bạn bằng cách nhấp vào hình thu nhỏ.
Hình thức quảng cáo này sẽ phù hợp khi mục tiêu quảng cáo của bạn nhắm đến: Cân nhắc thương hiệu và sản phẩm; Chiến dịch được tạo không có mục tiêu
Quảng cáo có thể xuất hiện ở đâu?
- Trên kết quả tìm kiếm của YouTube
- Bên cạnh video có liên quan trên YouTube
- Trên trang chủ dành cho thiết bị di động của YouTube
- Tôi sẽ bị tính phí như thế nào?